รบกวนด้วยนะครับ คือ อยาก Set Elastix ให้เช็คเบอร์ ที่ลูกค้าโทรเข้ามา เช่น
ลูกค้า โทรมา ต้องการติดต่อ ฝ่ายบัญชี ก็กดเบอร์โทร ตามที่ IVR บอกไปว่ากดเบอร์ 4 เพื่อติดต่อฝ่ายบัญชี แต่ในขณะนั้นสายของฝ่ายบัญชี ยังไม่ว่าง ติดอีกสายนึงอยู่ ก็เลยอยากจะจัดการกับตรงนี้ครับ
- ถ้าสายไม่ว่าง ให้แจ้งบอกลูกค้า ว่าเบอร์ที่ติดต่อมานี้ไม่ว่าง ระบบจะโอนสายไปให้ โอเปอเรเตอร์โดยอัตโนมัติ จากนั้นก็โอนไปเบอร์ของโอเปอเรเตอร์
กับอีกแบบ
- ถ้าสายไม่ว่าง ให้แจ้งบอกลูกค้า ว่าเบอร์ที่ติดต่อมานี้ไม่ว่าง กรุณากด 0 เพื่อติดต่อโอเปอเรเตอร์ จากนั้นก็โอนไปเบอร์ของโอเปอเรเตอร์ แต่ถ้าไม่กด ภายในระยะเวลา สัก 15 วิ ก็ให้ตัดสายทิ้งไปครับ
พอมีแนวทางทำได้หรือไม่ครับ